Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Dương-
dc.date.accessioned2020-08-17T07:26:19Z-
dc.date.available2020-08-17T07:26:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31617-
dc.description.abstractNhững năm vừa qua, các doanh nghiệp (DN) trong trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã có những tăng trưởng về cả số lượng và quy mô. Tuy nhiên, trước những sức ép từ bối cảnh cạnh tranh trên thị trường, cũng như những biến động của môi trường kinh doanh, các DN trong lĩnh vực này cần phải nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách đẩy mạnh phát triển các dịch vụ thương mại. Bài viết này phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển các dịch vụ thương mại của các DN phân phối hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.66-68-
dc.subjectDịch vụ thương mại của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectPhân phối hàng hóa tỉnh Lào Caivi_VN
dc.titlePhát triển các dịch vụ thương mại của doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phối hàng hóa tại tỉnh Lào Caivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.250.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.