Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31626
Nhan đề: Hoạt động hỗ trợ của nhà trường đối với học sinh là dân tộc thiểu số tại Trường Tiểu học Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Mai
Từ khoá: Hoạt động hỗ trợ
Nhà trường
Học sinh
Dân tộc thiểu số
Tân Long
Đồng Hỷ
Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Thông qua kết quả nghiên cứu, bài viết góp phần chỉ ra thực trạng cũng như hiệu quả của quá trình hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số trong trường học ở miền núi. Qua đó cho thấy những hoạt động hỗ trợ cho trẻ em dân tộc thiểu số trong tiếp cận giáo dục là vô cùng cần thiết nhằm giúp các em có một môi trường học tập tốt và phát triển một cách toàn diện. Đề tài nghiên cứu có ý nghĩa rất lớn đối với việc giúp Lãnh đạo nhà trường cũng như cán bộ, giáo viên nhận thấy những điều kiện hạn chế trong hỗ trợ các em học sinh là dân tộc thiểu số. Ngoài ra, từ kết quả nghiên cứu sẽ làm rõ những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động hỗ trợ của nhà trường tại trường Tiểu học Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31626
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.105.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.