Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2020-08-17T07:38:09Z-
dc.date.available2020-08-17T07:38:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31626-
dc.description.abstractThông qua kết quả nghiên cứu, bài viết góp phần chỉ ra thực trạng cũng như hiệu quả của quá trình hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số trong trường học ở miền núi. Qua đó cho thấy những hoạt động hỗ trợ cho trẻ em dân tộc thiểu số trong tiếp cận giáo dục là vô cùng cần thiết nhằm giúp các em có một môi trường học tập tốt và phát triển một cách toàn diện. Đề tài nghiên cứu có ý nghĩa rất lớn đối với việc giúp Lãnh đạo nhà trường cũng như cán bộ, giáo viên nhận thấy những điều kiện hạn chế trong hỗ trợ các em học sinh là dân tộc thiểu số. Ngoài ra, từ kết quả nghiên cứu sẽ làm rõ những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động hỗ trợ của nhà trường tại trường Tiểu học Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.70-72-
dc.subjectHoạt động hỗ trợvi_VN
dc.subjectNhà trườngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectTân Longvi_VN
dc.subjectĐồng Hỷvi_VN
dc.subjectThái Nguyênvi_VN
dc.titleHoạt động hỗ trợ của nhà trường đối với học sinh là dân tộc thiểu số tại Trường Tiểu học Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.