Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31626
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Mai | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-17T07:38:09Z | - |
dc.date.available | 2020-08-17T07:38:09Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31626 | - |
dc.description.abstract | Thông qua kết quả nghiên cứu, bài viết góp phần chỉ ra thực trạng cũng như hiệu quả của quá trình hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số trong trường học ở miền núi. Qua đó cho thấy những hoạt động hỗ trợ cho trẻ em dân tộc thiểu số trong tiếp cận giáo dục là vô cùng cần thiết nhằm giúp các em có một môi trường học tập tốt và phát triển một cách toàn diện. Đề tài nghiên cứu có ý nghĩa rất lớn đối với việc giúp Lãnh đạo nhà trường cũng như cán bộ, giáo viên nhận thấy những điều kiện hạn chế trong hỗ trợ các em học sinh là dân tộc thiểu số. Ngoài ra, từ kết quả nghiên cứu sẽ làm rõ những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động hỗ trợ của nhà trường tại trường Tiểu học Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.70-72 | - |
dc.subject | Hoạt động hỗ trợ | vi_VN |
dc.subject | Nhà trường | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Dân tộc thiểu số | vi_VN |
dc.subject | Tân Long | vi_VN |
dc.subject | Đồng Hỷ | vi_VN |
dc.subject | Thái Nguyên | vi_VN |
dc.title | Hoạt động hỗ trợ của nhà trường đối với học sinh là dân tộc thiểu số tại Trường Tiểu học Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.26 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.141.201 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.