Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Phương-
dc.contributor.authorGiang, Hương Thu-
dc.date.accessioned2020-08-18T01:03:21Z-
dc.date.available2020-08-18T01:03:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31679-
dc.description.abstractNgày nay, ứng dụng thương mại điện tử giúp tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch, cho phép các doanh nghiệp có thể bán sản phẩm trên toàn thế giới mà không cần xuất khẩu trực tiếp, hay xây dựng hệ thống kênh phân phối truyền thông ở nước ngoài. Tại Việt Nam, thời gian qua, thương mại điện tử đã có những bước phát triển đáng kể và mang lại những lợi ích to lớn. Tuy nhiên, trên bình diện chung, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa thấy hết hiệu quả mà thương mại điện tử đem lại, nên vẫn chưa quan tâm, chưa phát huy tối đa thế mạnh của loại hình này. Do đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.32-34-
dc.subjectPhát triển thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Viêt Namvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Viêt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.