Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Văn Toàn-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Cẩm Thương-
dc.date.accessioned2020-08-18T02:35:55Z-
dc.date.available2020-08-18T02:35:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31699-
dc.description.abstractHoa Kỳ, Australia hay Nhật Bản là những nước có nền giáo dục tiên tiến. Với phương thức quản lý, điều hành mang tính tự chủ và phương thức quản trị đại học (QTĐH) hiệu quả, nhiều trường đại học (TĐH) của các quốc gia này đã thành công và nằm trong top đầu thế giới. Bài viết giới thiệu kinh nghiệm QTĐH ở ba quốc gia trên, đồng thời phân tích những thách thức đặt ra cho vấn đề quản trị tại các TĐH ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số bài học kinh nghiệm có thể vận dụng vào thực tiễn nước nhà.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.41-45-
dc.subjectKinh nghiệm quốc tế về quản trị đại họcvi_VN
dc.subjectBài học cho Việt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm quốc tế về quản trị đại học và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.222.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.