Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/316
Nhan đề: Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam
Tác giả: Trần, Văn Trung
Lê, Thị Tuyết Hạnh
Từ khoá: Thuyết đa trí tuệ
Học sinh trung học
Năng lực
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.18-19,43
Tóm tắt: Trí tuệ được Gardner định nghĩa như là "tiềm lực tâm sinh lí", dùng để xử lí thông tin hiện hành, giải quyết vấn đề hoặc tạo ra sản phẩm có giá trị trong một nền văn hóa nhất định nào đó. Theo ông, mỗi người điều có cả 8 dạng trí tuệ, nhưng trong số đó, sẽ có một vài dạng nổi trội hơn những dạng khác; những dạng trí tuệ này không tồn tại độc lập, riêng rẽ, mà đan xen lẫn nhau, có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố tác động lên nó.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/316
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_399.92 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.232.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.