Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/316
Nhan đề: | Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Nam |
Tác giả: | Trần, Văn Trung Lê, Thị Tuyết Hạnh |
Từ khoá: | Thuyết đa trí tuệ Học sinh trung học Năng lực |
Năm xuất bản: | 2017 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.18-19,43 |
Tóm tắt: | Trí tuệ được Gardner định nghĩa như là "tiềm lực tâm sinh lí", dùng để xử lí thông tin hiện hành, giải quyết vấn đề hoặc tạo ra sản phẩm có giá trị trong một nền văn hóa nhất định nào đó. Theo ông, mỗi người điều có cả 8 dạng trí tuệ, nhưng trong số đó, sẽ có một vài dạng nổi trội hơn những dạng khác; những dạng trí tuệ này không tồn tại độc lập, riêng rẽ, mà đan xen lẫn nhau, có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố tác động lên nó. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/316 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 399.92 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.145.69.65 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.