Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Trung
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Hạnh
dc.date.accessioned2018-04-18T02:47:58Z-
dc.date.available2018-04-18T02:47:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/316-
dc.description.abstractTrí tuệ được Gardner định nghĩa như là "tiềm lực tâm sinh lí", dùng để xử lí thông tin hiện hành, giải quyết vấn đề hoặc tạo ra sản phẩm có giá trị trong một nền văn hóa nhất định nào đó. Theo ông, mỗi người điều có cả 8 dạng trí tuệ, nhưng trong số đó, sẽ có một vài dạng nổi trội hơn những dạng khác; những dạng trí tuệ này không tồn tại độc lập, riêng rẽ, mà đan xen lẫn nhau, có thể thay đổi tùy thuộc vào yếu tố tác động lên nó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.18-19,43
dc.subjectThuyết đa trí tuệvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung họcvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học nhằm phát triển các năng lực cần thiết của học sinh phổ thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_399.92 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.220.237.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.