Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31727
Nhan đề: Đo lường giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm thời trang phổ thông tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Hướng, Thành Khang
Võ, Thị Thùy Vang
Từ khoá: Giá trị cảm nhận
Thời trang phổ thông
Giá trị cảm nhận của khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.116-120
Tóm tắt: Trên cơ sở khảo sát 364 khách hàng là người tiêu dùng sản phẩm thời trang phổ thông trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng, bao gồm: (1) Giá cả; (2) Xã hội; (3) Cảm xúc; (4) Chất lượng; (5) Danh tiếng. Trong đó, nhân tố Chất lượng sản phẩm có ảnh hưởng lớn nhất đến giá trị cảm nhận của khách hàng là người tiêu dùng sản phẩm thời trang phổ thông. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết củng đã đưa ra một số hàm ý chính sách giúp nhà quản trị tại các doanh nghiệp kinh doanh thời trang phổ thông trên địa bàn có thể đưa ra quyết định lựa chọn chiến lược sản phẩm tốt hơn trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31727
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.