Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31750
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Vũ-
dc.date.accessioned2020-08-18T06:56:32Z-
dc.date.available2020-08-18T06:56:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31750-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mối quan hệ Niềm tin, Chất lượng tín hiệu, Ý định mua lại, Sự kỳ vọng của khách hàng đã từng dùng yến sào tại Việt Nam. Mối quan hệ được kiểm chứng qua 579 khách hàng đã từng sử dụng yến sào tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên, thông qua hình thức khảo sát bằng bảng câu hỏi trực tiếp. Bằng phương pháp SEM để kiểm định mô hình lý thuyết và các giả thuyết, kết quả nghiên cứu cho thấy: (ì) Niềm tin ảnh hưởng Chất lượng tín hiệu, Sự kỳ vọng; (ii) Chất lượng tín hiệu ảnh hưởng đến Ý định mua lại; (iii) Sự kỳ vọng ảnh hưởng đến Ý định mua lại. Qua đó, bài viết đưa ra hàm ý chính sách cho các nhà bán lẻ xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 27 .- Tr.125-128-
dc.subjectPhương pháp SEMvi_VN
dc.subjectÝ định mua lạivi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng yến sàovi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa niềm tin, chất lượng tín hiệu, sự kỳ vọng, ý định mua lại của người tiêu dùng yến sào tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.71.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.