Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31774
Nhan đề: Vấn đề phân loại các ngữ liệu nghe nhìn trong giảng dạy tiếng Nga: kinh nghiệm giảng dạy tại Trường Đại học chuyên ngành kỹ thuật
Tác giả: Smimova, Y. G.
Từ khoá: Phim
Video
Câu chuyện số
Trường đại học kỹ thuật
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 59 .- Tr.58-64
Tóm tắt: Bài báo đưa ra cách tiếp cận hoàn toàn mới trong việc phân loại các ngữ liệu nghe nhìn trong giảng dạy tiếng Nga dựa trên độ dài của văn bản, độ khó của thông tin, thể loại thông tin và các yếu tố khác. Trong bài báo, tác giả đưa ra nhận định rằng khối lượng ngữ liệu văn bản nghe nhìn trong nghiên cứu tiếng Nga ở các trường đại học kỹ thuật hiện nay được mở rộng rất nhiều so với các phương pháp giảng dạy truyền thống và có dẫn minh chứng cụ thể. Mục tiêu của bài báo là đề xuất các cách thức giảng dạy và rèn luyện ngôn ngữ, lời nói của sinh viên nhóm ngành kỹ thuật tích cực và hiệu quả hơn; cũng như tạo hứng thú với việc nghiên cứu ngoại ngữ cho sinh viên dựa trên phiên bản mới của các dữ liệu nghe nhìn xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng Internet.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31774
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.