Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31785
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrukhanova, D. S.-
dc.contributor.authorFilippova, V. M.-
dc.date.accessioned2020-08-18T08:19:23Z-
dc.date.available2020-08-18T08:19:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31785-
dc.description.abstractBài báo xem xét vấn đề khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội như một phần cơ bản trong khả năng giao tiếp của sinh viên nước ngoài trong quá trình nghiên cứu tiếng Nga như một ngoại ngữ. Dựa trên cơ sở phân tích kinh nghiệm về lý thuyết và thực tiễn của hàng loạt các nhà phương pháp học, cũng như dựa trên những trải nghiệm thực tế của cá nhân các tác giả (một trong số đó đã có thời gian làm việc tại Việt Nam), tập thể tác giả đề xuất một số biện pháp sử dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy tiếng Nga như một ngoại ngữ nhằm hỗ trợ việc tối ưu hóa quá trình học tập và phát triển ngôn ngữ thứ hai của người học.vi_VN
dc.language.isoothervi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 59 .- Tr.69-75-
dc.subjectTiếng Nga như một ngoại ngữvi_VN
dc.subjectPhương pháp làm dự ánvi_VN
dc.subjectGiờ học tự nhiênvi_VN
dc.subjectKhả năng giao tiếpvi_VN
dc.subjectKhả năng tiếp cận ngôn ngữ trên binh diện vãn hóa xã hộivi_VN
dc.titleKinh nghiệm phát triển khả năng tiếp cận ngôn ngữ trên bình diện văn hóa xã hội cho người học tiếng Nga như một ngoại ngữ kết hợp sử dụng các phương pháp và công nghệ hiện đại (tổng quan kinh nghiệm giảng dạy sinh viên tại Việt Nam)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.