Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812
Nhan đề: Cơ sở khoa học của việc vận dụng đường hướng quá trình trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Trung Quốc năm thứ 2 tại học viện khoa học quân sự
Tác giả: Đỗ, Tiến Quân
Từ khoá: Cơ sở khoa học
Đường hướng quá trình
Kỹ năng viết tiếng Trung Quốc
Năm thứ 2
Phương pháp dạy học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 60 .- Tr.50-60
Tóm tắt: Phương pháp dạy học theo đường hướng quá trình (process approach) là một trong những phương pháp quan trọng trong giảng dạy ngôn ngữ nói chung, tiếng Trung Quốc nói riêng. Phương pháp này nhấn mạnh tác dụng quan trọng của quá trình viết, coi trọng các khâu sửa bài, luyện tập giữa người dạy và người học, giữa người học và người học, coi trọng sự bồi dưỡng nội dung viết và cách diễn đạt, thông qua quá trình lặp lại việc sửa bài để bồi dưỡng năng lực viết cho người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812
ISSN: 1859-2503
Bộ sưu tập: Khoa học Ngoại ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.