Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Tiến Quân | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-19T00:57:55Z | - |
dc.date.available | 2020-08-19T00:57:55Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2503 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31812 | - |
dc.description.abstract | Phương pháp dạy học theo đường hướng quá trình (process approach) là một trong những phương pháp quan trọng trong giảng dạy ngôn ngữ nói chung, tiếng Trung Quốc nói riêng. Phương pháp này nhấn mạnh tác dụng quan trọng của quá trình viết, coi trọng các khâu sửa bài, luyện tập giữa người dạy và người học, giữa người học và người học, coi trọng sự bồi dưỡng nội dung viết và cách diễn đạt, thông qua quá trình lặp lại việc sửa bài để bồi dưỡng năng lực viết cho người học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tap chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 60 .- Tr.50-60 | - |
dc.subject | Cơ sở khoa học | vi_VN |
dc.subject | Đường hướng quá trình | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng viết tiếng Trung Quốc | vi_VN |
dc.subject | Năm thứ 2 | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.title | Cơ sở khoa học của việc vận dụng đường hướng quá trình trong giảng dạy kỹ năng viết tiếng Trung Quốc năm thứ 2 tại học viện khoa học quân sự | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Ngoại ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.18 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.7.20 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.