Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31854
Nhan đề: | Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thế Bình Lâm, Thị Hiền |
Từ khoá: | Kinh nghiệm học tập Lịch sử Trung học Giảng dạy Môn học Lịch sử |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.32-35 |
Tóm tắt: | Theo dự án "Chương trình đào tạo của giáo dục và đào tạo năm 2015" của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ghép nối kinh nghiệm là hoạt động giáo dục bắt buộc từ 1 đến 12. Các hoạt động ghép nối thực nghiệm cũng có thể áp dụng trong các tiểu học của trường. tính chất và ý nghĩa của các hoạt động thực nghiệm trong dạy học Lịch sử và cũng đề xuất quá trình thiết kế và tổ chức các hoạt động thí nghiệm trong dạy học Lịch sử ở trường trung học với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy môn này ở trường trung học theo định hướng cải cách giáo dục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31854 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 357.6 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.61.88 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.