Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31854
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Thế Bình
Lâm, Thị Hiền
Từ khoá: Kinh nghiệm học tập
Lịch sử
Trung học
Giảng dạy
Môn học
Lịch sử
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.32-35
Tóm tắt: Theo dự án "Chương trình đào tạo của giáo dục và đào tạo năm 2015" của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ghép nối kinh nghiệm là hoạt động giáo dục bắt buộc từ 1 đến 12. Các hoạt động ghép nối thực nghiệm cũng có thể áp dụng trong các tiểu học của trường. tính chất và ý nghĩa của các hoạt động thực nghiệm trong dạy học Lịch sử và cũng đề xuất quá trình thiết kế và tổ chức các hoạt động thí nghiệm trong dạy học Lịch sử ở trường trung học với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy môn này ở trường trung học theo định hướng cải cách giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31854
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
357.6 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.61.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.