Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
Nhan đề: Xây dựng tình huống dạy học sử dụng trực quan hỗ trợ học sinh trực giác toán học giải quyết vấn đề
Tác giả: Võ, Xuân Mai
Từ khoá: Trực giác toán học
Trực quan
Tình huống dạy học
Giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả trình bày khái niệm trực giác toán học và vai trò hỗ trợ trực quan hóa trực quan toán học của học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Do đó, tác giả xây dựng các tình huống giảng dạy phù hợp với sự hỗ trợ trực quan hóa để cải thiện tính toán học của học sinh trong việc giải quyết các vấn đề trong khi học toán ở trường trung học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
473.47 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.167.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.