Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
Nhan đề: | Xây dựng tình huống dạy học sử dụng trực quan hỗ trợ học sinh trực giác toán học giải quyết vấn đề |
Tác giả: | Võ, Xuân Mai |
Từ khoá: | Trực giác toán học Trực quan Tình huống dạy học Giải quyết vấn đề |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.36-40 |
Tóm tắt: | Trong bài viết này, tác giả trình bày khái niệm trực giác toán học và vai trò hỗ trợ trực quan hóa trực quan toán học của học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Do đó, tác giả xây dựng các tình huống giảng dạy phù hợp với sự hỗ trợ trực quan hóa để cải thiện tính toán học của học sinh trong việc giải quyết các vấn đề trong khi học toán ở trường trung học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 473.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.167.33 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.