Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.date.accessioned2020-08-19T02:51:00Z-
dc.date.available2020-08-19T02:51:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả trình bày khái niệm trực giác toán học và vai trò hỗ trợ trực quan hóa trực quan toán học của học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Do đó, tác giả xây dựng các tình huống giảng dạy phù hợp với sự hỗ trợ trực quan hóa để cải thiện tính toán học của học sinh trong việc giải quyết các vấn đề trong khi học toán ở trường trung học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.36-40-
dc.subjectTrực giác toán họcvi_VN
dc.subjectTrực quanvi_VN
dc.subjectTình huống dạy họcvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleXây dựng tình huống dạy học sử dụng trực quan hỗ trợ học sinh trực giác toán học giải quyết vấn đềvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
473.47 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.216.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.