Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Võ, Xuân Mai | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-19T02:51:00Z | - |
dc.date.available | 2020-08-19T02:51:00Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31857 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, tác giả trình bày khái niệm trực giác toán học và vai trò hỗ trợ trực quan hóa trực quan toán học của học sinh trong việc giải quyết vấn đề. Do đó, tác giả xây dựng các tình huống giảng dạy phù hợp với sự hỗ trợ trực quan hóa để cải thiện tính toán học của học sinh trong việc giải quyết các vấn đề trong khi học toán ở trường trung học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.36-40 | - |
dc.subject | Trực giác toán học | vi_VN |
dc.subject | Trực quan | vi_VN |
dc.subject | Tình huống dạy học | vi_VN |
dc.subject | Giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.title | Xây dựng tình huống dạy học sử dụng trực quan hỗ trợ học sinh trực giác toán học giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 473.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.216.24 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.