Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3188
Nhan đề: Hanoitourist Thương hiệu mạnh của Du lịch thủ đô
Tác giả: Hương Giang
Từ khoá: Hanoitourist
Thương hiệu
Du lịch thủ đô
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 2 .- Tr.99
Tóm tắt: Là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực du lịch, lữ hành và khách sạn, tổng Công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) luôn tích cực đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường quảng bá, xúc tiến lại thị trường trong nước và quốc tế; da dạng hóa và phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và điều hành doanh nghiệp, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3188
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
932.14 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.77.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.