Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Huỳnh, Mộng Tuyền | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-20T02:02:44Z | - |
dc.date.available | 2020-08-20T02:02:44Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.22-26 | - |
dc.subject | Mô hình giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động trãi nghiệm học sinh | vi_VN |
dc.title | Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.37.240 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.