Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Mộng Tuyền-
dc.date.accessioned2020-08-20T02:02:44Z-
dc.date.available2020-08-20T02:02:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948-
dc.description.abstractGiáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.22-26-
dc.subjectMô hình giáo dụcvi_VN
dc.subjectHoạt động trãi nghiệm học sinhvi_VN
dc.titleMô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.