Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986
Nhan đề: | Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Cao, Thị Hà Phí, Văn Thủy Nguyễn, Thị Quốc Hòa |
Từ khoá: | Siêu nhận thức Học sinh Dạy học Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.33-37 |
Tóm tắt: | Quá trình học tập là quá trình nhận thức của con người, được nghiên cứu một cách rộng rãi vào những thập kỉ đầu của thế kỉ XX, với sự ra đời của Thuyết hành vi, Thuyết phát sinh nhận thức và trí tuệ của Piaget và các học thuyết của Tâm lí học phát triển của các nhà tâm lí học Nga (Vygotsky, Leontiev, Lomov,...) |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.157.241 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.