Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986
Nhan đề: Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Cao, Thị Hà
Phí, Văn Thủy
Nguyễn, Thị Quốc Hòa
Từ khoá: Siêu nhận thức
Học sinh
Dạy học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Quá trình học tập là quá trình nhận thức của con người, được nghiên cứu một cách rộng rãi vào những thập kỉ đầu của thế kỉ XX, với sự ra đời của Thuyết hành vi, Thuyết phát sinh nhận thức và trí tuệ của Piaget và các học thuyết của Tâm lí học phát triển của các nhà tâm lí học Nga (Vygotsky, Leontiev, Lomov,...)
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.157.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.