Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hà-
dc.contributor.authorPhí, Văn Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quốc Hòa-
dc.date.accessioned2020-08-20T03:09:40Z-
dc.date.available2020-08-20T03:09:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986-
dc.description.abstractQuá trình học tập là quá trình nhận thức của con người, được nghiên cứu một cách rộng rãi vào những thập kỉ đầu của thế kỉ XX, với sự ra đời của Thuyết hành vi, Thuyết phát sinh nhận thức và trí tuệ của Piaget và các học thuyết của Tâm lí học phát triển của các nhà tâm lí học Nga (Vygotsky, Leontiev, Lomov,...)vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.33-37-
dc.subjectSiêu nhận thứcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleHình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.