Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Thị Hà | - |
dc.contributor.author | Phí, Văn Thủy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Quốc Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-20T03:09:40Z | - |
dc.date.available | 2020-08-20T03:09:40Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31986 | - |
dc.description.abstract | Quá trình học tập là quá trình nhận thức của con người, được nghiên cứu một cách rộng rãi vào những thập kỉ đầu của thế kỉ XX, với sự ra đời của Thuyết hành vi, Thuyết phát sinh nhận thức và trí tuệ của Piaget và các học thuyết của Tâm lí học phát triển của các nhà tâm lí học Nga (Vygotsky, Leontiev, Lomov,...) | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.33-37 | - |
dc.subject | Siêu nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.78.249 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.