Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Vy-
dc.date.accessioned2020-08-20T03:14:17Z-
dc.date.available2020-08-20T03:14:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31991-
dc.description.abstractChương trình giáo dục phổ thông 2018 hướng tới hình thành, phát triển năng lực và phẩm chất của người học, theo định hướng tích hợp ở bậc học thấp và phân hoá ở bậc học cao hơn, thay vì chỉ tập trung vào những kiến thức, kĩ năng riêng lẻ. Ba môn học Vật lí, Hóa học, Sinh học ở cấp THCS được thay thế bằng môn Khoa học tự nhiên đã khắc phục sự thiếu tính hệ thống và liên kết, đặc biệt khi giải thích các hiện tượng thực tiễn của chương trình cũ (Phạm Đỗ Nhật Tiến, 2013).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.44-49-
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 6vi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.titleĐề xuất khung đánh giá năng lực khoa học cho học sinh lớp 6 trong môn Khoa học tự nhiên theo Chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.67.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.