Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Thị Ngọc Loan-
dc.contributor.authorTrần, Thị Gái-
dc.contributor.authorKiều, Thị Kính-
dc.date.accessioned2020-08-20T06:45:13Z-
dc.date.available2020-08-20T06:45:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32047-
dc.description.abstractNhững năm qua, phát triển bền vững (PTBV) được quan tâm đặc biệt ở bậc đại học do sự khai thác tài nguyên không bền vững của con người đã gây nhiều thiệt hại cho hệ sinh thái toàn cầu. Một số học giả như Chase & Rowland (2004), M’Gonigle & Starke (2006), Rappaport & Creighton (2007) đã kêu gọi tích hợp rộng rãi giáo dục PTBV trong các chương trình giảng dạy khác nhau của các trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.50-54-
dc.subjectGiáo dục phát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm trong học phầnvi_VN
dc.subjectMôi trường và con ngườivi_VN
dc.titleQuy trình tích hợp giáo dục phát triển bền vững thông qua hoạt động trải nghiệm trong học phần “môi trường và con người” ở bậc đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.