Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32050
Nhan đề: Thực trạng hoạt động giáo dục phòng, chống bạo lực học đường ở các trường trung học cơ sở huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông
Tác giả: Đinh, Ngọc Đông
Nguyễn, Bá Phu
Từ khoá: Bạo lực trường học, phòng ngừa
Bạo lực trường học, thứ cấp
Học sinh trường học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.61-64,3
Tóm tắt: Bạo lực học đường (BLHĐ) là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập; xâm hại thân thể, sức khỏe; lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm; cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của người học xảy ra trong cơ sở giáo dục hoặc lớp độc lập (Chính phủ, 2017). Đây được coi một vấn nạn của ngành Giáo dục cũng như của xã hội hiện nay, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học với các nghiên cứu của Phan Mai Hương (2009) về mối quan hệ giữa các yếu tố môi trường xã hội với BLHĐ; Nguyễn Văn Lượt (2009) tìm hiểu nguyên nhân và một số biện pháp hạn chế BLHĐ; Trần Thị Minh Đức (2010) với hành vi gây hấn phân tích từ góc độ tâm lí học xã hội; Đặng Hoàng Minh và Trần Thành Nam (2011) phân tích con đường hình thành và cách tiếp cận đánh giá hành vi bạo lực ở thanh thiếu niên...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32050
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.