Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/320
Nhan đề: Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học học phần “tuyển dụng nhân lực” tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - phân hiệu Quảng Nam
Tác giả: Nguyễn, Hồ Phương Nhật
Từ khoá: Kiểm tra
Đánh giá
Tuyển dụng nhân lực
Hoạt động dạy, học
Đổi mới phương pháp đánh giá
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 426 .- Tr.58-62,9
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá trong giáo dục là khâu quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động dạy, học và quản lí giáo dục - đào tạo. Bài viết tóm tắt khái niệm cơ bản về kiểm tra, đánh giá trong giáo dục, từ đó đánh giá thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá trong dạy học học phần “Tuyển dụng nhân lực” tại Phân hiệu Quảng Nam - Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và đề xuất một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra đánh giá học phần này để nâng cao chất lượng đào tạo của học phần và góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/320
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_511.65 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.189.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.