Giáo dục và Xã hội Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 2085
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Sử dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Khoa học Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh tại Ninh ThuậnTrương, Thị Mỹ Hà; Nguyễn, Thị Khánh Thảo
2024Xây dựng ý thức thượng tôn Hiến pháp, pháp luật của cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nayĐinh, Thị Oanh
2024Tổng quan một số nghiên cứu về năng lực chuyên môn của giáo viên cấp tiểu học trong việc triển khai bài học STEMDương, Thị Thùy Linh; Trần, Thị Anh; Ngô, Thị Phương Hiền; Võ, Thị Yến Nhi
2024Phân tích số phức trong chương trình môn Toán phổ thông ở Việt Nam giai đoạn từ năm 2008 đến nay, đối sánh với chương trình phổ thông ở MỹLê, Hoàng Quân
2024Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà NộiDương, Thị Thanh Thảo
2024Nâng cao chất lượng tổ chức thực tập, kiến tập nghề nghiệp trong chương trình giáo dục đại học hiện nayKhuất, Thị Thanh Vân
2024Vai trò, trách nhiệm của giảng viên Trường Đại học Bạc Liêu trong công tác tuyển sinh - Một số đề xuất giải phápDiệp, Thị Hồng Phước; Nguyễn, Văn Khởi
2024Nâng cao năng lực bồi dưỡng dạy học tích hợp liên môn cho giáo viên trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc trong môn Địa líĐỗ, Văn Hảo
2024Triết lý giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0Hoàng, Thị Giang
2024Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mầm non trên địa bàn thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc LiêuNguyễn, Thị Kim Xuân
2024Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề Phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhDương, Như Linh; Vũ, Đình Chinh
2024Vận dụng mô hình Toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3Hoàng, Nam Hải; Hà, Thị Khánh Huyền
2024Kích thích tính sáng tạo, phát huy năng lực tự học bằng phương pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học Toán Giải tích 11 ở chương Dãy số, cấp số cộng và cấp số nhânNguyễn, Thị Phương Giang
2024Đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Đoàn Trúc Vân
2024Một số đóng góp của Hoàng Giáp Lê Tuấn trên lĩnh vực văn học, sử học và quân sự trong lịch sử Việt Nam nửa cuối thế kỷ XIXHồ, Thị Thúy Ngọc
2024Phát triển năng lực tư duy thống kê cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học Thống kê theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018Hoàng, Nam Hải; Nguyễn, Thị Lệ Hằng
2024Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập số học lớp 4Nguyễn, Văn Vũ; Nguyễn, Thanh Hưng
2024Dạy học đọc hiểu văn bản "Đi trên đường Hà Nội" của tác giả Đỗ Chu cho học sinh lớp 11 trong chương trình Ngữ văn 2018 theo mô hình lớp học đảo ngượcNguyễn, Thị Minh Bích
2024Vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thắng lợi của cách mạng Việt NamTrần, Văn Minh
2024Ph.Ăngghen bảo vệ phép biện chứng duy vật trong tác phẩm Chống Đuyrinh - Nội dung và giá trị lịch sửĐỗ, Thanh Hải; Nguyễn, Văn Xuân; Lê, Khắc Sơn
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 2085