Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thế Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hùng-
dc.date.accessioned2020-08-21T01:34:32Z-
dc.date.available2020-08-21T01:34:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2525-2224-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32114-
dc.description.abstractBài báo đề xuất phương pháp giảm ảnh hưởng của nhiều biên độ giới hạn bằng toán tử tham chiếu, cho bộ điều khiển tốc độ băng tải sử dụng điều khiển thích nghi mô hình tham chiếu hiệu chỉnh. Ngoài ra, bài báo cũng trình bày việc xem xét về ảnh hưởng của các tham số: sai số trạng thái, độ lợi sai số hồi tiếp, độ lợi thích nghi, và việc chọn độ lợi sai số hồi tiếp thích hợp tăng khả năng bám tốc độ của hệ thống. Bài báo cũng tiến hành các mô phỏng và thực nghiệm, để so sánh kiểm chứng hiệu quả của việc giảm ảnh hưởng của nhiều biên độ giới hạn của bộ điều khiển mới¹.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 03+04 .- Tr.72-79-
dc.subjectĐiều khiển thích nghi mô hình chuẩnvi_VN
dc.subjectĐiều khiển bền vữngvi_VN
dc.subjectMô hình hóa băng tảivi_VN
dc.subjectNgõ vào bão hòavi_VN
dc.subjectĐiều khiển tốc độvi_VN
dc.subjectĐiều khiển băng tảivi_VN
dc.subjectToán tử tham chiếuvi_VN
dc.titleThiết kế bộ điều khiển tốc độ băng tải sử dụng điều khiển thích nghi mô hình tham chiếu hiệu chỉnh với toán tử tham chiếuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.