Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32128
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Đức Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Tu Trung-
dc.contributor.authorVũ, Văn Thỏa-
dc.date.accessioned2020-08-21T03:35:50Z-
dc.date.available2020-08-21T03:35:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2525-2224-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32128-
dc.description.abstractĐánh giá học lực là vấn đề quan trọng trong việc đánh giá học sinh phổ thông. Việc đánh giá dựa trên điểm các môn học của học sinh trong suốt quá trình học. Từ lâu, các thuật toán học máy nói chung, thuật toán phân lớp Bayes nói riêng đã được ứng dụng được giải quyết các bài toán phân lớp, dự báo một cách hiệu quả. Bài báo này ứng dụng thuật toán Bayes trong việc dự báo học lực của học sinh để hỗ trợ cho việc quản lý cũng như đánh giá học sinh trong trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 01 .- Tr.46-49-
dc.subjectHọc lựcvi_VN
dc.subjectĐiểm trung bìnhvi_VN
dc.subjectBayesvi_VN
dc.subjectHọc máy thống kêvi_VN
dc.subjectĐự báovi_VN
dc.titleỨng dụng thuật toán Bayes trong vấn đề dự báo học lực của học sinh phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.