Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32160
Nhan đề: Vụ thị trường du lịch không ngừng nâng cao hiệu quả quảng bá xúc tiến du lịch
Từ khoá: Thị trường du lịch
Hiệu quả quảng bá
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 07 .- Tr.34-35
Tóm tắt: Giai đoạn trước năm 2003, ngành du lịch chưa có đơn vị chuyên trách thực hiện hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch. Trong thời gian này, tổng cục du lịch là cơ quan trực thuộc chính phủ. Hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch được thực hiện dàn trải ở hầu hết tất cả các vụ, đơn vị của tổng cục du lỊch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32160
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
868.75 kBAdobe PDF
Your IP: 3.141.27.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.