Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32178
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân
Authors: Vũ, Thị Hoài Phương
Keywords: Dịch vụ hành chính công
Nâng cao
Chất lượng dịch vụ
Chức năng phục vụ của nhà nước
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 271 .- Tr.48-56
Abstract: Cung cấp dịch vụ công nói chung và dịch vụ hành chính công nói riêng là hoạt động quan trọng nhằm thực hiện chức năng phục vụ của nhà nước, đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân, tổ chức và xã hội. Những năm qua, hoạt động cung cấp dịch vụ hành chính công của Nhà nước Việt Nam đã có nhiều đổi mới theo hướng phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế nhất định. Vì vậy, nhận diện dịch vụ hành chính công để phân biệt nó với các loại dịch vụ công khác, đánh giá thực trạng cung cấp dịch vụ hành chính công thời gian qua để từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công là việc làm có ý nghĩa trong điều kiện đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng Chính phủ kiến tạo ở Việt Nam hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32178
ISSN: 0868-3492
Appears in Collections:Giáo dục Lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
16.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.235.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.