Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32179
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo làm tranh thủy ấn trên giấy cho học sinh lớp 4-5
Tác giả: Phạm, Diệu Linh
Từ khoá: Hoạt động sáng tạo
Học sinh lớp 4,5
Tranh thuỷ ấn
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 09, Số 04 .- Tr.33-41
Tóm tắt: Làm tranh thuỷ ấn là sự gặp gỡ giữa nghệ thuật và khoa học: màu sơn dầu nổi trên bề mặt nước được tạo hình ngẫu nhiên hoặc được tác động thành các hoạ tiết để in lên giấy và sau đó phơi khô thành sản phẩm. Quá trình này rất dễ thực hiện và là một hoạt động sáng tạo tuyệt vời cho học sinh. Đây là một hình thức trải nghiệm thú vị giúp các em giải phóng khỏi tư duy khuôn mẫu nhằm thúc đẩy sáng tạo trong hoạt động tạo hình. Ngoài ra, các em còn được tìm hiểu về một nguyên lí khoa học kết hợp với sáng tạo nghệ thuật, giúp phát huy cảm xúc thẩm mĩ, nâng cao trí tưởng tượng. Quy trình làm tranh thuỷ ấn thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, vật liệu dễ kiếm, sản phẩm thu được là độc bản và có thể ứng dụng làm nhiều sản phẩm sáng tạo khác nhau, thích hợp cho học sinh lớp 4,5.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32179
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.56.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.