Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32241
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Trọng Ngoãn | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thanh Mai | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-24T07:34:23Z | - |
dc.date.available | 2020-08-24T07:34:23Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4603 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32241 | - |
dc.description.abstract | Văn bản hợp đồng đã được nhắc đến nhiều trong các công trình liên quan đến phong cách chức năng ngôn ngữ và soạn thảo văn bản, nhưng các công trình đó chưa thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu ngôn ngữ thường được sử dụng trong các văn bản hợp đồng và các lí thuyết về cách soạn thảo văn bản hợp đồng, về mặt lí thuyết, văn bản hợp đồng trong hoạt động giáo dục đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng là loại văn bản hành chính mang tính pháp quyền; nó vừa là đối tượng của hành chính học vừa là đối tượng của ngôn ngữ học. Bài viết nghiên cứu về kết cấu, thể thức văn bản và liên kết văn bản hợp đồng trong hoạt động giáo dục đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng với mục đích khảo sát đầy đủ hơn các dấu hiệu của phong cách chức năng ngôn ngữ hành chinh trong một kiểu loại văn bản đặc thù. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 35(04) .- Tr.38-48 | - |
dc.subject | Hợp đồng | vi_VN |
dc.subject | Liên kết văn bản | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại học Sư phạm | vi_VN |
dc.title | Kết cấu, thể thức văn bản và liên kết văn bản trong văn bản hợp đồng hoạt động giáo dục và đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.52 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.91.170 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.