Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32243
Nhan đề: | Biên soạn và sử dụng ngữ liệu dạy học đọc cho học sinh lớp 1 đáp ứng định hướng giáo dục môi trường và sự phát triển bền vững |
Tác giả: | Bùi, Nguyễn Bích Thy |
Từ khoá: | Dạy học đọc cho học sinh lớp 1 Định hướng giáo dục Sự phát triển bền vững |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 106(167) .- Tr.25-29,41 |
Tóm tắt: | Trong báo cáo về Chỉ số rủi ro khí hậu toàn cầu năm 2018, David Eckstein, Vera Kunzel và Laura Schafer đã chỉ ra Việt Nam là quốc gia đứng thứ 5 về chỉ số rủi ro khí hậu và chịu ảnh hưởng từ những hiện tượng thời tiết cực đoan [4]. Theo văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường (03/2019), những diễn biến của biến đổi khí hậu tại Việt Nam bao gồm các hiện tượng thời tiết cực đoan đang ngày càng gia tăng về tẩn suất và khó dự đoán. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32243 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.88 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.137.203.53 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.