Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32244
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thị Liên | - |
dc.contributor.author | Phùng, Thị Thanh Hương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hương Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-24T07:46:02Z | - |
dc.date.available | 2020-08-24T07:46:02Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32244 | - |
dc.description.abstract | Thực hiện Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh (HS); tạo môi trường học tập và rèn luyện giúp HS phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và kĩ năng nền tảng, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời; có những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa, cần cù, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển cá nhân và yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước trong thời đại toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp mới [1 ]. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 106(167) .- Tr.30-36 | - |
dc.subject | Dạy học nhằm phát triển | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động dạy học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học chủ đề | vi_VN |
dc.title | Thiết kế hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực cho học sinh qua chủ đề "máu và hệ tuần hoàn" (khoa học tự nhiên 8) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.19 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.188.218.134 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.