Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thư Nhạn-
dc.date.accessioned2020-08-24T08:47:18Z-
dc.date.available2020-08-24T08:47:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32274-
dc.description.abstractToyota là một hiện tượng và là biểu tượng cho sự thành công của các công ty Nhật. Việc cho ra đời mẫu xe đầu tiên vào năm 1934, bằng những chiến lược đúng đắn, Toyota đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường thế giới. Tuy có những lúc còn gặp nhiều khó khăn nhưng hiện nay, Toyota đã trở thành nhà sản xuất và tiêu thụ ô tô đứng đầu thế giới. Bài học về những thành công và thất bại của hãng Toyota rất cần thiết cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô nội địa của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 129 .- Tr.32-33-
dc.subjectToyotavi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm của Toyota & bài học cho doanh nghiệp Việt Nam (phần 1)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.203.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.