Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32274
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thư Nhạn-
dc.date.accessioned2020-08-24T08:47:18Z-
dc.date.available2020-08-24T08:47:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32274-
dc.description.abstractToyota là một hiện tượng và là biểu tượng cho sự thành công của các công ty Nhật. Việc cho ra đời mẫu xe đầu tiên vào năm 1934, bằng những chiến lược đúng đắn, Toyota đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường thế giới. Tuy có những lúc còn gặp nhiều khó khăn nhưng hiện nay, Toyota đã trở thành nhà sản xuất và tiêu thụ ô tô đứng đầu thế giới. Bài học về những thành công và thất bại của hãng Toyota rất cần thiết cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô nội địa của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 129 .- Tr.32-33-
dc.subjectToyotavi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm của Toyota & bài học cho doanh nghiệp Việt Nam (phần 1)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.124.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.