Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32314
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-25T01:02:45Z | - |
dc.date.available | 2020-08-25T01:02:45Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32314 | - |
dc.description.abstract | Mục tiêu phát triển năng lực (PTNL) cho người học, nhất là NL sáng tạo là một trong những nhiệm vụ then chốt của ngành Giáo dục hiện nay. Với môn Ngữ văn, môn học vừa có tính chất khoa học, vừa có phẩm chất nghệ thuật; thì yêu cầu về sự sáng tạo của người học càng cần thiết. Trong số các biện pháp nhằm PTNL sáng tạo cho học sinh (HS) cấp trung học phổ thông (THPT), không thể không nhắc đến vai trò của đánh giá kết quả học tập (KQHT) trong đó có đề mở. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.26-32 | - |
dc.subject | Thiết kế chủ đề mở | vi_VN |
dc.subject | Chủ đề mở | vi_VN |
dc.subject | Học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Văn học | vi_VN |
dc.title | Thiết kế đề mở trong môn ngữ văn góp phần hình thành và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.