Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32314
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2020-08-25T01:02:45Z-
dc.date.available2020-08-25T01:02:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32314-
dc.description.abstractMục tiêu phát triển năng lực (PTNL) cho người học, nhất là NL sáng tạo là một trong những nhiệm vụ then chốt của ngành Giáo dục hiện nay. Với môn Ngữ văn, môn học vừa có tính chất khoa học, vừa có phẩm chất nghệ thuật; thì yêu cầu về sự sáng tạo của người học càng cần thiết. Trong số các biện pháp nhằm PTNL sáng tạo cho học sinh (HS) cấp trung học phổ thông (THPT), không thể không nhắc đến vai trò của đánh giá kết quả học tập (KQHT) trong đó có đề mở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.26-32-
dc.subjectThiết kế chủ đề mởvi_VN
dc.subjectChủ đề mởvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectVăn họcvi_VN
dc.titleThiết kế đề mở trong môn ngữ văn góp phần hình thành và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.