Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32319
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Thúy Ngọc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-25T01:13:08Z | - |
dc.date.available | 2020-08-25T01:13:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32319 | - |
dc.description.abstract | Lứa tuổi học sinh trung học cơ sở (HS THCS) là giai đoạn có nhiều biến động về tâm sinh lí, bởi đây là thời kì chuyển tiếp từ "trẻ con" sang "người lớn", các em không còn là "trẻ con" cũng chưa phải là "người lớn", nhưng đang sẵn sàng vươn lên làm người lớn [1 ]. Đây là giai đoạn có nhiều "biến cố" đặc biệt và xuất hiện những "khủng hoảng" và không tránh khỏi các hiện tượng như "điên loạn", "thô bạo" và "vô chính phủ" [1, tr. 35]. Các em thể hiện nhiều hành động để chứng minh với người lớn: "Mình không còn là một đứa trẻ" và mong muốn được người lớn đối xử công bằng, tôn trọng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.37-41 | - |
dc.subject | Chăm sóc | vi_VN |
dc.subject | Hỗ trợ tâm lí | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Học sinh THCS | vi_VN |
dc.title | Một số nguyên tắc và biện pháp giúp giáo viên trung học cơ sở nâng cao năng lực chăm sóc, hỗ trợ tâm lí cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.77 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.34.148 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.