Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32351
Nhan đề: | Môi trường sư phạm lý tưởng - cơ hội phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên trường trung học phổ thông chuyên |
Tác giả: | Nguyễn, Minh Tường |
Từ khoá: | Môi trường giáo dục Giáo viên Năng lực Trường trung học phổ thông năng khiếu |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.48-51,63 |
Tóm tắt: | Từ những năm 1960, bắt đầu với mô hình lớp "Toán đặc biệt" của trường Đại học Tổng hợp và các kì thi học sinh (HS) giỏi toàn miền Bắc, hệ thống giáo dục năng khiếu, tài năng được hình thành và phát triển ở Việt Nam. Sau gần 60 năm, tất cả các tỉnh, thành trong cả nước đều đã có ít nhất 1 trường trung học phổ thông (THPT) chuyên với số HS chiếm khoảng 2% tổng số học sinh THPT của mỗi địa phương. Đến năm học 2018-2019, toàn quốc có 76 trường THPT chuyên, trong đó 71 trường thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo và 5 trường thuộc các trường Đại học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32351 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.231.183 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.