Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32351
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tường-
dc.date.accessioned2020-08-25T03:26:44Z-
dc.date.available2020-08-25T03:26:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32351-
dc.description.abstractTừ những năm 1960, bắt đầu với mô hình lớp "Toán đặc biệt" của trường Đại học Tổng hợp và các kì thi học sinh (HS) giỏi toàn miền Bắc, hệ thống giáo dục năng khiếu, tài năng được hình thành và phát triển ở Việt Nam. Sau gần 60 năm, tất cả các tỉnh, thành trong cả nước đều đã có ít nhất 1 trường trung học phổ thông (THPT) chuyên với số HS chiếm khoảng 2% tổng số học sinh THPT của mỗi địa phương. Đến năm học 2018-2019, toàn quốc có 76 trường THPT chuyên, trong đó 71 trường thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo và 5 trường thuộc các trường Đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.48-51,63-
dc.subjectMôi trường giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thông năng khiếuvi_VN
dc.titleMôi trường sư phạm lý tưởng - cơ hội phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên trường trung học phổ thông chuyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.