Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thư Nhạn-
dc.date.accessioned2020-08-25T06:53:17Z-
dc.date.available2020-08-25T06:53:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32373-
dc.description.abstractXác định và phát triển một ưu thế để làm vũ khí chiến lược Việt Nam có rất nhiều hãng ô tô thâm nhập vào thị trường và hầu hết đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 130 .- Tr.26-27-
dc.subjectToyotavi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệpvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm của Toyota & bài học cho doanh nghiệp Việt Nam (phần 2)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.124.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.