Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32384
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Lan Phương-
dc.date.accessioned2020-08-25T07:09:03Z-
dc.date.available2020-08-25T07:09:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32384-
dc.description.abstractPháp luật về quảng cáo là cơ sở bảo đảm cho hoạt động quảng cáo được tiến hành hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, pháp luật về quảng cáo hiện hành còn không ít bất cập, gây khó khăn cho việc thực hiện, như tại các quy định về: quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng, trên internet, các loại hàng hóa đặc biệt bị cấm quảng cáo, công trình quảng cáo ngoài trời, thủ tục cấp phép xây dựng công trình quảng cáo, khoảng trống pháp luật về đại diện thương hiệu, xác nhận nội dung quảng cáo... Tiếp tục hoàn thiện pháp luật quảng cáo là một yêu cầu cấp bách, vì đó không chỉ là sự thích ứng cần có của quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế mà còn là cách tăng cường sự biểu đạt các giá trị thẩm mỹ, văn hóa xã hội ở lĩnh vực kinh tế này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 10 .- Tr.47-51-
dc.subjectPháp luậtvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectCông trình quảng cáovi_VN
dc.subjectKhoảng trống pháp luậtvi_VN
dc.subjectĐại diện thương hiệuvi_VN
dc.subjectXác nhận nội dung quảng cáovi_VN
dc.titlePháp luật về quảng cáo: những bất cập và kiến nghị hoàn thiệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.174.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.