Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32384
Title: Pháp luật về quảng cáo: những bất cập và kiến nghị hoàn thiện
Authors: Phan, Thị Lan Phương
Keywords: Pháp luật
Quảng cáo
Công trình quảng cáo
Khoảng trống pháp luật
Đại diện thương hiệu
Xác nhận nội dung quảng cáo
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 10 .- Tr.47-51
Abstract: Pháp luật về quảng cáo là cơ sở bảo đảm cho hoạt động quảng cáo được tiến hành hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, pháp luật về quảng cáo hiện hành còn không ít bất cập, gây khó khăn cho việc thực hiện, như tại các quy định về: quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng, trên internet, các loại hàng hóa đặc biệt bị cấm quảng cáo, công trình quảng cáo ngoài trời, thủ tục cấp phép xây dựng công trình quảng cáo, khoảng trống pháp luật về đại diện thương hiệu, xác nhận nội dung quảng cáo... Tiếp tục hoàn thiện pháp luật quảng cáo là một yêu cầu cấp bách, vì đó không chỉ là sự thích ứng cần có của quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế mà còn là cách tăng cường sự biểu đạt các giá trị thẩm mỹ, văn hóa xã hội ở lĩnh vực kinh tế này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32384
ISSN: 1859-2953
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.180.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.