Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32385
Nhan đề: | Mô hình hóa toán học: Một số ví dụ thực hiện quy trình mô hình hóa trong dạy học toán ở trường phổ thông |
Tác giả: | Trần, Minh Tâm |
Từ khoá: | Mô hình hóa toán học Ví dụ về mô hình dạy học Giảng dạy ở trường phổ thông |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.121-126 |
Tóm tắt: | Mô hình hóa toán học là một hoạt động phức tạp, bao gồm sự chuyển đổi giữa toán học và thực tế theo cả hai chiều. Vì vậy, đòi hỏi HS phải có nhiều năng lực khác trong các lĩnh vực toán học cũng như có kiến thức liên quan đến tình huống thực tế cần xem xét. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32385 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.153.110 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.