Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Tâm-
dc.date.accessioned2020-08-25T07:09:21Z-
dc.date.available2020-08-25T07:09:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32385-
dc.description.abstractMô hình hóa toán học là một hoạt động phức tạp, bao gồm sự chuyển đổi giữa toán học và thực tế theo cả hai chiều. Vì vậy, đòi hỏi HS phải có nhiều năng lực khác trong các lĩnh vực toán học cũng như có kiến thức liên quan đến tình huống thực tế cần xem xét.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.121-126-
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectVí dụ về mô hình dạy họcvi_VN
dc.subjectGiảng dạy ở trường phổ thôngvi_VN
dc.titleMô hình hóa toán học: Một số ví dụ thực hiện quy trình mô hình hóa trong dạy học toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.201.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.