Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32385
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Minh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-25T07:09:21Z | - |
dc.date.available | 2020-08-25T07:09:21Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32385 | - |
dc.description.abstract | Mô hình hóa toán học là một hoạt động phức tạp, bao gồm sự chuyển đổi giữa toán học và thực tế theo cả hai chiều. Vì vậy, đòi hỏi HS phải có nhiều năng lực khác trong các lĩnh vực toán học cũng như có kiến thức liên quan đến tình huống thực tế cần xem xét. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.121-126 | - |
dc.subject | Mô hình hóa toán học | vi_VN |
dc.subject | Ví dụ về mô hình dạy học | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.title | Mô hình hóa toán học: Một số ví dụ thực hiện quy trình mô hình hóa trong dạy học toán ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.201.71 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.