Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Công-
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorTrần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-08-25T07:19:39Z-
dc.date.available2020-08-25T07:19:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391-
dc.description.abstractĐánh giá kết quả nghiên cứu là việc xem xét về mặt số lượng và chất lượng các kết quả nghiên cứu được tạo ra nhờ hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) dựa trên những tiêu chí chuẩn mực để xác định giá trị của các kết quả nghiên cứu đó, đồng thời là cơ sở để xem xét xem có nghiệm thu kết quả nghiên cứu đó hay không" [2]. Theo Mårtensson và cộng sự (2016), đánh giá chất lượng nghiên cứu là một vấn đề thực sự quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.131-136-
dc.subjectQuy trình đánh giávi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.titleQuy trình đánh giá chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục trên thế giới và đề xuất cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.91.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.