Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Công-
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorTrần, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-08-25T07:19:39Z-
dc.date.available2020-08-25T07:19:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391-
dc.description.abstractĐánh giá kết quả nghiên cứu là việc xem xét về mặt số lượng và chất lượng các kết quả nghiên cứu được tạo ra nhờ hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) dựa trên những tiêu chí chuẩn mực để xác định giá trị của các kết quả nghiên cứu đó, đồng thời là cơ sở để xem xét xem có nghiệm thu kết quả nghiên cứu đó hay không" [2]. Theo Mårtensson và cộng sự (2016), đánh giá chất lượng nghiên cứu là một vấn đề thực sự quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.131-136-
dc.subjectQuy trình đánh giávi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.titleQuy trình đánh giá chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục trên thế giới và đề xuất cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.