Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391
Title: | Quy trình đánh giá chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục trên thế giới và đề xuất cho Việt Nam |
Authors: | Trần, Văn Công Lê, Thái Hưng Trần, Anh Tuấn |
Keywords: | Quy trình đánh giá Nghiên cứu Chất lượng |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 107(168) .- Tr.131-136 |
Abstract: | Đánh giá kết quả nghiên cứu là việc xem xét về mặt số lượng và chất lượng các kết quả nghiên cứu được tạo ra nhờ hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) dựa trên những tiêu chí chuẩn mực để xác định giá trị của các kết quả nghiên cứu đó, đồng thời là cơ sở để xem xét xem có nghiệm thu kết quả nghiên cứu đó hay không" [2]. Theo Mårtensson và cộng sự (2016), đánh giá chất lượng nghiên cứu là một vấn đề thực sự quan trọng trong hầu hết các lĩnh vực khoa học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32391 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.202.168 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.