Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/323
Nhan đề: Bản chất của dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia
Tác giả: Đỗ, Thanh Vân
Từ khoá: Tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia
Mục tiêu dạy học
Phương pháp dạy học
Hoạt động dạy
Hoạt động học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 426 .- Tr.50-53
Tóm tắt: Dạy học theo tiếp cận tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia dựa trên tư tưởng của phương pháp sư phạm tương tác do Demmone và Roy khởi xướng, và sự tương tác được thực hiện thông qua các hoạt động điều khiển và tự điều khiển. Bản chất của cách tiếp cận này là đổi mới cách nghĩ và vận hành các thành tố của quá trình dạy học so với dạy học truyền thống và có các đặc điểm như: học đi đôi với hành; sự học thường đặt trong các tình huống nghề nghiệp thực tiễn; trong dạy học, mối quan hệ và tác động qua lại giữa môi trường và các hoạt động dạy và học có vai trò quan trọng trong chất lượng học; đánh giá kết quả dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia được thực hiện trong tình huống thực hoặc tương tự với thực tiễn nghề nghiệp.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/323
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_367.98 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.