Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/323
Nhan đề: | Bản chất của dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia |
Tác giả: | Đỗ, Thanh Vân |
Từ khoá: | Tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia Mục tiêu dạy học Phương pháp dạy học Hoạt động dạy Hoạt động học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 426 .- Tr.50-53 |
Tóm tắt: | Dạy học theo tiếp cận tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia dựa trên tư tưởng của phương pháp sư phạm tương tác do Demmone và Roy khởi xướng, và sự tương tác được thực hiện thông qua các hoạt động điều khiển và tự điều khiển. Bản chất của cách tiếp cận này là đổi mới cách nghĩ và vận hành các thành tố của quá trình dạy học so với dạy học truyền thống và có các đặc điểm như: học đi đôi với hành; sự học thường đặt trong các tình huống nghề nghiệp thực tiễn; trong dạy học, mối quan hệ và tác động qua lại giữa môi trường và các hoạt động dạy và học có vai trò quan trọng trong chất lượng học; đánh giá kết quả dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia được thực hiện trong tình huống thực hoặc tương tự với thực tiễn nghề nghiệp. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/323 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 367.98 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.