Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Vân
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:00Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:00Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/323-
dc.description.abstractDạy học theo tiếp cận tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia dựa trên tư tưởng của phương pháp sư phạm tương tác do Demmone và Roy khởi xướng, và sự tương tác được thực hiện thông qua các hoạt động điều khiển và tự điều khiển. Bản chất của cách tiếp cận này là đổi mới cách nghĩ và vận hành các thành tố của quá trình dạy học so với dạy học truyền thống và có các đặc điểm như: học đi đôi với hành; sự học thường đặt trong các tình huống nghề nghiệp thực tiễn; trong dạy học, mối quan hệ và tác động qua lại giữa môi trường và các hoạt động dạy và học có vai trò quan trọng trong chất lượng học; đánh giá kết quả dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia được thực hiện trong tình huống thực hoặc tương tự với thực tiễn nghề nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 426 .- Tr.50-53
dc.subjectTiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc giavi_VN
dc.subjectMục tiêu dạy họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectHoạt động dạyvi_VN
dc.subjectHoạt động họcvi_VN
dc.titleBản chất của dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_367.98 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.