Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32410
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gom hàng lẻ của các doanh nghiệp logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền Trân
Trương, Gia Thịnh
Trần, Thị Phương Thủy
Từ khoá: Dịch vụ gom hàng lẻ
Khách hàng
Logistics
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 105 .- Tr.03-14
Tóm tắt: Hiện nay Việt Nam đang trong quá trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ gom hàng lẻ ở Việt Nam phải phát triển và nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất, nâng cao sức cạnh tranh của thị trường. Đối với riêng ngành gom hàng lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh, các vấn đề về dịch vụ và đánh giá của khách hàng được quan tâm hàng đầu và là cơ sở mấu chốt để các doanh nghiệp có kế hoạch cải tiến dịch vụ của mình. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm kiếm và xác định các yếu tố có ảnh hưởng thực sự đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gom hàng lẻ của các doanh nghiệp logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cho thấy khách hàng sử dụng dịch vụ gom hàng lẻ của các doanh nghiệp logistics có sự hài lòng nhưng chỉ ở mức trung bình. Một số đề xuất mang tính thực tiễn đối với các doanh nghiệp logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng được trình bày trong bài.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32410
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.