Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Quang Minh-
dc.date.accessioned2020-08-25T08:46:25Z-
dc.date.available2020-08-25T08:46:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-8035-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32437-
dc.description.abstractDạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là một vấn đề không đơn giản đối với thầy, cô giáo. Để làm được điều này, mỗi giáo viên chúng ta cần đầu tư thời gian, luôn tìm tòi và phát hiện những vấn đề mới lạ từ đó hướng học sinh khám phá những điều thú vị còn tìm ẩn từ bài toán ban đầu. Trong bài viết này chúng tôi xin trao đổi cùng đồng nghiệp việc dạy một bài toán đơn giản, qua đó định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Toán học và Tuổi trẻ;Số 518 .- Tr.6-7,11-
dc.subjectPhát triển phẩm chấtvi_VN
dc.subjectNăng lực học sinhvi_VN
dc.subjectBài toán bất đẳng thứcvi_VN
dc.titleDạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh thông qua dạy một bài toán bất đẳng thức ở bậc THCSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Toán học và tuổi trẻ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
728.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.