Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Quang Minh | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-25T08:46:25Z | - |
dc.date.available | 2020-08-25T08:46:25Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8035 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32437 | - |
dc.description.abstract | Dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh là một vấn đề không đơn giản đối với thầy, cô giáo. Để làm được điều này, mỗi giáo viên chúng ta cần đầu tư thời gian, luôn tìm tòi và phát hiện những vấn đề mới lạ từ đó hướng học sinh khám phá những điều thú vị còn tìm ẩn từ bài toán ban đầu. Trong bài viết này chúng tôi xin trao đổi cùng đồng nghiệp việc dạy một bài toán đơn giản, qua đó định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Toán học và Tuổi trẻ;Số 518 .- Tr.6-7,11 | - |
dc.subject | Phát triển phẩm chất | vi_VN |
dc.subject | Năng lực học sinh | vi_VN |
dc.subject | Bài toán bất đẳng thức | vi_VN |
dc.title | Dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh thông qua dạy một bài toán bất đẳng thức ở bậc THCS | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Toán học và tuổi trẻ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 728.12 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.