Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32446
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Thu Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2020-08-25T08:56:49Z-
dc.date.available2020-08-25T08:56:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3670-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32446-
dc.description.abstractBối cảnh gia tăng sức mạnh mềm đã tác động đến nhận thức, tư duy của các thế hệ lãnh đạo Trung Quốc trong chiến lược chấn hưng ngành công nghiệp văn hóa, trong đó có công nghiệp điện ảnh. Bởi vậy, cùng với sự trỗi dậy về sức mạnh kinh tế, quân sự, Trung Quốc chú trọng phát triển sức mạnh mềm, đặc biệt là trong lĩnh vực điện ảnh. Truyền thông và các loại hình nghệ thuật truyền thống, khai thác triệt để và tìm cách biểu đạt mới cho những giá trị văn hoá truyền thống để khuếch trương ảnh hưởng của Trung Quốc với thế giới. Bài viết thông qua bộ phim Chiến lang 2, một bộ phim được coi là một “hiện tượng” trên thị trường phim nội địa Trung Quốc để tìm hiểu vai trò cũng như thực trạng phát triển của điện ảnh trong chiến lược gia tăng sức mạnh mềm của Trung Quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 07 .- Tr.48-62-
dc.subjectChiến langvi_VN
dc.subjectĐiện ảnhvi_VN
dc.subjectNgoại giaovi_VN
dc.subjectSức mạnh mềmvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.titleĐiện ảnh trong chiến lược gia tăng sức mạnh mềm của Trung Quốc: Qua bộ phim Chiến lang 2vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Trung Quốc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.